TIN TỨC

Đăng lúc: 15/01/2018 05:58:44 PM

BongSen Media - Agency thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp

BongSen Media là một trong những agency thiết kế thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam, với gần 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn.

Thiết kế thương hiệu Viettel

Dự án thiết kế thương hiệu cho Viettel của BongSen Media

Thiết kế thương hiệu là một khái niệm song hành với quá trình xây dựng và quản trị thương hiệu. Có thể định nghĩa thiết kế thương hiệu là toàn bộ hoạt động sáng tạo hình ảnh thương hiệu từ thiết kế logo, sáng tác tác Slogan, đặt tên thương hiệu, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp cho tới thiết kế biểu trưng thương hiệu, tín hiệu nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì thương hiệu, banner quảng bá thương hiệu và tái định vị thương hiệu…

Như vậy có thể thấy thiết kế thương hiệu bao gồm nhiều hạng mục công việc khác nhau đòi hỏi agency thiết kế thương hiệu có sự kết hợp tinh tế giữa kiến thức về thương hiệu, quản trị thương hiệu và tư duy thiết kế. Thiết kế thương hiệu được đo lường bằng khẳ năng tương tác hiệu quả của thương hiệu với công chúng và sự yêu mến của khách hàng mục tiêu với thương hiệu.

Những thiết kế thương hiệu thành công không chỉ được thế hiện bằng một Logo đẹp mắt, ấn tượng, một câu slogan thuyết phục người nghe hay các banner hấp dẫn, một thương hiệu thành công là khi giá trị thương hiệu được thể hiện đồng bộ, nhất quán và thuyết phục trên các thành tố của thương hiệu.

Dự án thiết kế thương hiệu cho Maritime Bank của BongSen Media

Dự án thiết kế thương hiệu cho Maritime Bank của BongSen Media

Dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp tại BongSen Media:

+ Thiết kế logo: Logo được coi là gương mặt đại diện của thương hiệu trong quá trình tiếp xúc và thuyết phục, các thiết kế logo do BongSen Media thiết kế luôn thỏa mãn các chuẩn mực: Khác biệt, Dễ nhận biết, Hài hòa và Phản ánh tình cách và giá trị thương hiệu…

+ Sáng tác Slogan: Slogan đại diện cho tinh thần và linh hồn của thương hiệu, một Slogan ấn tượng, dễ nhớ và thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu là yếu tố đem lại dấu ấn thương hiệu đối với khách hàng.

+ Đặt tên thương hiệu: Tên thương hiệu, cùng với Logo và Slogan tạo nên bộ nhận diện cơ bản cho doanh nghiệp. Tại BongSen Media, chúng tôi đặt tên thương hiệu dựa trên quy trình nghiên cứu thương hiệu và Brainstorming chuyên sâu nhằm đưa ra các phương án tốt nhất present trước khách hàng.

+ Thiết kế tín hiệu nhận diện thương hiệu: Tín hiệu nhận diện phụ đi cùng với Logo mẹ với mục tiêu tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn với khách hàng trong quá trình tương tác với thương hiệu.

+ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: chúng tôi thực hiện thiết kế các thành tố nhận diện thương hiệu và thể hiện chúng trên các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo truyền thông, đồng phục nhân viên, bao bì sản phẩm và các vật phẩm khác.

+ Thiết kế bộ quy chuẩn thương hiệu – Brand Guidelines: Brand Guidelines được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn chỉ ra các đặc trưng của thương hiệu và giải thích một cách chi tiết cách sử dụng chúng bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.

+ Thiết kế bao bì sản phẩm, banner, poster, standee và quảng cáo phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo truyền thông của doanh nghiệp.

Dự án thiết kế thương hiệu cho Vinacomin

Dự án thiết kế thương hiệu cho Vinacomin

BongSen Media branding

BongSen Media thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

 

Xuất hiện trên thị trường từ 20 năm trước, BongSen Media là một trong những Agency thiết kế thương hiệu hàng đầu tại thị trường nội địa. Với hơn 500 khách hàng là các công ty và tập đoàn hàng đầu trong nước, chúng tôi tự tin mang đến bạn những ấn phẩm thiết kế đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Thông tin về chúng tôi

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM

VPGD

155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Tel

(84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176

Fax

(84.4) 39348854

Email

info@bongsencreative.com

Tin đăng khác

BONGSEN MEDIA - TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TOÀN DIỆN

BongSen Media là AGENCY được đánh giá là một trong những đối tác tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, thiết kế, in ấn, sản xuất nội dung và hình ảnh quảng cáo, tư vấn chiến lược thương hiệu toàn diện.

Đăng lúc : 09:11:13 AM, 29/07/2023

THIẾT KẾ LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024 - GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

LỊCH ĐỘC QUYỀN cho các doanh nghiệp, tổ chức …,thường được sử dụng như là món quà Tết ý nghĩa giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm , dịch vụ cũng như giá trị của thương hiệu đến Khách hàng, Đối tác của doanh nghiệp.

Đăng lúc : 10:02:50 AM, 12/07/2023

Câu chuyện xây dựng hình ảnh cho thương hiệu từ những điều nhỏ nhất

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là yếu tố vô cùng quan trọng, sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp khi muốn định vị thương hiệu của mình. Hình ảnh thương hiệu giúp thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu với Khách hàng qua cách tiếp cận cảm xúc một cách sinh động và trực quan nhất, bởi việc quyết định mua sản phẩm hay tìm kiếm một dịch vụ tốt không đơn thuần là việc mua bán mà còn là những trải nghiệm tác động sâu đến cảm nhận, đánh giá, niềm tin của khách hàng bởi hệ thống nhận diện thương hiệu thể hiện qua hình ảnh thương hiệu. Đây chính là yếu tố quan trọng mà hình ảnh thương hiệu sẽ giúp kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Đăng lúc : 10:01:45 AM, 12/07/2023

Thiết kế báo cáo thường niên cho doanh nghiệp

Báo cáo thường niên được đánh giá là bức tranh toàn cảnh thể hiện hoạt động kinh doanh, lợi nhuận và các hoạt động liên quan tới doanh nghiệp trong một năm hoạt động cùng kế hoạch và định hướng phát triển trong năm sau. Do chứa một lượng thông tin lớn và phức tạp, báo cáo thường niên được yêu cầu thiết kế khoa học và hợp lý để người đọc có thể theo dõi và nắm bắt thông tin dễ dàng.

Đăng lúc : 11:40:22 AM, 18/07/2022

Khách hàng của chúng tôi
url url url url