TIN TỨC

Đăng lúc: 30/06/2022 09:11:53 AM

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - Lịch là sản phẩm cơ bản mà quan trọng

Vào các dịp đặc biệt trong năm, doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm quà tặng phù hợp với từng thời điểm, trong đó, lịch là một ấn phẩm có ý nghĩa trong mỗi dịp đầu năm. Không chỉ mang giá trị vật chất mà nó còn thay cho lời chúc năm mới tốt đẹp dành cho người nhận. Dưới đây, Bông Sen Media gửi tới Quý Công ty một số lý do nên lựa chọn lịch làm quà tặng của doanh nghiệp.

1. Lịch là món quà thiết thực

Tính hữu ích của nó được thể hiện thông qua tần suất sử dụng của người dùng. Trong cuộc sống ngày nay, mọi người thường bận rộn nên việc sử dụng lịch như một công cụ nhắc nhở các công việc quan trọng là điều thường thấy. Không chỉ sử dụng trong các gia đình với mẫu lịch 365 ngày hay lịch treo tường 7 tờ mà chúng còn được sử dụng tại chốn công sở với các mẫu như lịch để bàn, lịch gỗ. Tại Bông Sen Media, Quý Công ty có thể lựa chọn các mẫu lịch phù hợp với mình hay có thể yêu cầu thiết kế lịch độc quyền tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp.

2. Lịch là món quà có ý nghĩa

Việc sử dụng lịch như một món quà trong những ngày đầu năm thể hiện sự quan tâm, chăm chút của doanh nghiệp với khách hàng cũng như đối tác như một lời chúc năm mới tốt lành đến với mọi người. Nó thay lời cảm ơn của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ và đồng hành cùng doanh nghiệp; là lời tri ân đến những nhân viên đã nỗ lực hết mình vì sự phát triển của doanh nghiệp trong một năm vừa qua.

 

3. Lịch là công cụ quảng cáo thương hiệu

Thông thường, lịch được đặt tại nơi dễ thấy như một lời nhắc nhở về thời gian dành cho người sử dụng, vì thể dù được bày trong nhà hay trong văn phòng thì nó vẫn được nhiều người chú ý đến. Chính vì thế, việc tận dụng không gian quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của doanh nghiệp vào trong những cuốn lịch rất được ưa chuộng hiện nay. Thông qua các cuốn lịch, doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm cũng như giới thiệu doanh nghiệp với người tiêu dùng không chỉ là khách hàng trung thành mà còn những khách hàng tiềm năng từ đó nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Với những thông tin được chọn lọc và thể hiện trên từng trang lịch, doanh nghiệp kiểm soát thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng cũng như đối tác của mình. Các thông điệp của công ty khi được in lên lịch sử đồng hành với người dùng hàng ngày trong vòng 1 năm, vì thế doanh nghiệp cần lựa chọn thông điệp truyền tải phù hợp và ấn tượng. Để hỗ trợ Quý Công ty, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn trong quá trình lên thiết kế và lựa chọn thông tin truyền tải đảm bảo nội dung được phát đi phù hợp với mục tiêu và phương châm mà doanh nghiệp hướng đến.

Với 20 năm kinh nghiệm, Bông Sen Media là đơn vị chuyên sản xuất lịch uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm như lịch Bloc, lịch 52 tuần, lịch 12 tháng, lịch 7 tờ, lịch bàn gấp, … cùng đa dạng chủ đề để khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lịch độc quyền dành riêng cho doanh nghiệp gián tiếp giúp doanh nghiệp nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu trên thị trường.

------------------------------------

BONGSEN MEDIA | Sáng tạo giá trị khác biệt 

A: 155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

E: info@bongsencreative.com

Website: https://bongsencreative.com/ - https://bongsencalendar.com/

Facebook: Bongsen Media

Hotline: 024.38264410 – 0989 503 105 – 086 8235471 - 0862 934 870 - 024 39348854

Tin đăng khác

BONGSEN MEDIA - TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TOÀN DIỆN

BongSen Media là AGENCY được đánh giá là một trong những đối tác tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, thiết kế, in ấn, sản xuất nội dung và hình ảnh quảng cáo, tư vấn chiến lược thương hiệu toàn diện.

Đăng lúc : 09:11:13 AM, 29/07/2023

THIẾT KẾ LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024 - GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

LỊCH ĐỘC QUYỀN cho các doanh nghiệp, tổ chức …,thường được sử dụng như là món quà Tết ý nghĩa giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm , dịch vụ cũng như giá trị của thương hiệu đến Khách hàng, Đối tác của doanh nghiệp.

Đăng lúc : 10:02:50 AM, 12/07/2023

Câu chuyện xây dựng hình ảnh cho thương hiệu từ những điều nhỏ nhất

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là yếu tố vô cùng quan trọng, sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp khi muốn định vị thương hiệu của mình. Hình ảnh thương hiệu giúp thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu với Khách hàng qua cách tiếp cận cảm xúc một cách sinh động và trực quan nhất, bởi việc quyết định mua sản phẩm hay tìm kiếm một dịch vụ tốt không đơn thuần là việc mua bán mà còn là những trải nghiệm tác động sâu đến cảm nhận, đánh giá, niềm tin của khách hàng bởi hệ thống nhận diện thương hiệu thể hiện qua hình ảnh thương hiệu. Đây chính là yếu tố quan trọng mà hình ảnh thương hiệu sẽ giúp kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Đăng lúc : 10:01:45 AM, 12/07/2023

Thiết kế báo cáo thường niên cho doanh nghiệp

Báo cáo thường niên được đánh giá là bức tranh toàn cảnh thể hiện hoạt động kinh doanh, lợi nhuận và các hoạt động liên quan tới doanh nghiệp trong một năm hoạt động cùng kế hoạch và định hướng phát triển trong năm sau. Do chứa một lượng thông tin lớn và phức tạp, báo cáo thường niên được yêu cầu thiết kế khoa học và hợp lý để người đọc có thể theo dõi và nắm bắt thông tin dễ dàng.

Đăng lúc : 11:40:22 AM, 18/07/2022

Khách hàng của chúng tôi
url url url url