TIN TỨC

Đăng lúc: 10/10/2019 11:31:45 AM

NÉT ĐẸP VĂN HÓA TẶNG QUÀ TẾT Ở VIỆT NAM

Trong tâm thức của người Việt Nam, quà tết không cần phải quá đắt đỏ nhưng luôn phải đẹp mắt và đề cao giá trị ẩn chứa bên trong. Nét đẹp của quà tết nằm ở tấm lòng của người trao tặng, sự trân trọng trong cách chọn, cách trao tặng quà tết…

 

 

Đề cao giá trị tinh thần

 

Người Việt đề cao những giá trị tinh thần bên trong món quà năm mới vì Tết là một dịp để bày tỏ những tình cảm chân thành giữa người tặng và người nhận. Món quà chứa đựng sự quan tâm, những thông điệp cụ thể như lời chúc sức khỏe, bình an, may mắn,... Văn hóa tặng quà tết được thấy rõ nhất trong cách người trẻ đối với các bậc ông bà cha mẹ, cao niên trong họ tộc. Quà tết dành cho các bậc trên trong gia đình, họ hàng không mang nặng tính vật chất mà thể hiện sự trân trọng trong cách trao và thời điểm trao tặng. Không đến mức trở thành nghi thức tặng quà, nhưng luôn có sự kính trọng  giữa người trao dành cho người nhận, thường là cung kính trao bằng hai tay và thái độ khiêm nhường, nhỏ nhẹ. Kèm theo quà tết thường là những lời chúc sức khỏe, chúc thọ người trên. Câu chúc luôn gắn với giá trị truyền thống của người Việt là “Phúc” (tức những điều may mắn tích tụ do việc con người giữ được cái “Đức” của mình), “Lộc” (là những điều được hưởng thụ do tài năng hay sự may mắn, cũng là được hưởng cái “Phúc” của các đấng bề mà mình được hưởng); và “Thọ” là một giá trị thể hiện “Phúc” và “Lộc” cùng với mệnh trời dành cho một con người.

Trong những năm gần đây, lịch Tết là công dụng tích hợp được đầy đủ các giá trị và ý tưởng trên chi phí thấp nhưng giá trị cao, hình thức trang trọng...nên đã trở thành lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

 

Không chỉ trong mỗi gia đình, ngay cả trong môi trường Doanh nghiệp, tặng quà Tết cũng trở thành một thông lệ hàng năm mỗi dịp năm mới. Doanh nghiệp không chỉ chú trọng vào hình thức, giá trị sử dụng của quà tặng mà còn hướng đến sản phẩm mang giá trị tinh thần, nhân văn, góp phần lan tỏa hình ảnh và nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng và đối tác. 

 

BongSen Media - Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất Lịch Tết xin gửi tới Quý khách Bộ sưu tập Quà tặng và Lịch năm mới 2020. Chúng tôi tự hào là những người đồng hành lưu giữ những dấu ấn thời gian và những mốc quan trọng trong năm của mọi nhà; là đối tác chuyên nghiệp và uy tín của Quý doanh nghiệp. Quý khách có đa dạng lựa chọn các mẫu lịch Block, lịch để bàn, lịch 52 tờ, lịch 7 tờ, các mẫu lì xì Tết, thiệp chúc mừng,...và các lựa chọn quà tặng khác mang màu sắc thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của dịp Tết, thông điệp năm mới được đội ngũ BongSen Media thể hiện, sáng tạo trong hệ thống sản phẩm đa dạng suốt 20 năm qua của BongSen Media- cũng chính là lời chúc mừng và tri ân của chúng tôi đến Quý khách hàng.  

BongSen Media- nơi Quý vị có thể tìm thấy tất cả những ý tưởng và phương thức thể hiện, sáng tạo, tối ưu cho các nhu cầu về thiết kế Lịch và Ấm phẩm quà tặng cao cấp.  

-------------------------------------------------------------------------------

Thông tin cụ thể về Bongsen Media và Bộ sưu tập Lịch và Quà tặng của chúng tôi, Quý khách có thể truy cập website  Bongsencreative.com/ Bongsencalendar.com, gọi tới HOTLINE: (84) 024.38264410 / 39264605 / 0989503105 hoặc để lại số điện thoại tại chatbox, đội ngũ tư vấn của Bongsen Media sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất. Với đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng Bongsen Media sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Tết phù hợp cho dịp tết 2020.

Chúc bạn và gia đình năm mới An Khang Thịnh Vượng!

 

 

 

 

Thông tin về chúng tôi

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM

VPGD

155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Tel

(84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176

Fax

(84.4) 39348854

Email

info@bongsencreative.com

Website

www.bongsenmedia.com
www.bongsencreative.com
www.bongsencalendar.com

Facebook

www.facebook.com/BongsenCalendar/

Tin đăng khác

BONGSEN MEDIA - TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TOÀN DIỆN

BongSen Media là AGENCY được đánh giá là một trong những đối tác tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, thiết kế, in ấn, sản xuất nội dung và hình ảnh quảng cáo, tư vấn chiến lược thương hiệu toàn diện.

Đăng lúc : 09:11:13 AM, 29/07/2023

THIẾT KẾ LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024 - GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

LỊCH ĐỘC QUYỀN cho các doanh nghiệp, tổ chức …,thường được sử dụng như là món quà Tết ý nghĩa giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm , dịch vụ cũng như giá trị của thương hiệu đến Khách hàng, Đối tác của doanh nghiệp.

Đăng lúc : 10:02:50 AM, 12/07/2023

Câu chuyện xây dựng hình ảnh cho thương hiệu từ những điều nhỏ nhất

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là yếu tố vô cùng quan trọng, sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp khi muốn định vị thương hiệu của mình. Hình ảnh thương hiệu giúp thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu với Khách hàng qua cách tiếp cận cảm xúc một cách sinh động và trực quan nhất, bởi việc quyết định mua sản phẩm hay tìm kiếm một dịch vụ tốt không đơn thuần là việc mua bán mà còn là những trải nghiệm tác động sâu đến cảm nhận, đánh giá, niềm tin của khách hàng bởi hệ thống nhận diện thương hiệu thể hiện qua hình ảnh thương hiệu. Đây chính là yếu tố quan trọng mà hình ảnh thương hiệu sẽ giúp kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Đăng lúc : 10:01:45 AM, 12/07/2023

Thiết kế báo cáo thường niên cho doanh nghiệp

Báo cáo thường niên được đánh giá là bức tranh toàn cảnh thể hiện hoạt động kinh doanh, lợi nhuận và các hoạt động liên quan tới doanh nghiệp trong một năm hoạt động cùng kế hoạch và định hướng phát triển trong năm sau. Do chứa một lượng thông tin lớn và phức tạp, báo cáo thường niên được yêu cầu thiết kế khoa học và hợp lý để người đọc có thể theo dõi và nắm bắt thông tin dễ dàng.

Đăng lúc : 11:40:22 AM, 18/07/2022

Khách hàng của chúng tôi
url url url url