TIN TỨC

Đăng lúc: 10/09/2024 12:03:53 PM

ĐẲNG CẤP KHÁC BIỆT TRONG THIẾT KẾ LỊCH TẾT 2025 CỦA BONGSEN MEDIA

Lịch Tết là một ấn phẩm năm mới mang giá trị lưu giữ và bảo tồn nét truyền thông văn hóa con người Việt. Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị điện tử dễ dàng trong việc hỗ trợ con người xem ngày giờ, sắp xếp thời gian, lịch trình cá nhân, tuy vậy những thành tựu của khoa học công nghệ vẫn không thay thế được cuốn lịch truyền thống trong mỗi gia đình Việt Nam bởi ý nghĩa tốt đẹp trong văn hóa và tập quán tiêu dùng nhân dịp tết cổ truyền của người Việt.

Lịch độc quyền thiết kế riêng cho doanh nghiệp


Thực tế ngày này các doanh nghiệp, các cơ quan tổ chức hầu hết đều có nhu cầu in ấn lịch để tặng khách hàng, đối tác và nhân viên của mình mỗi dịp năm mới. Đây vừa là món quà tặng, cũng như một cách để thể hiện hình ảnh thương hiệu. Điều này tưởng chừng là đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng, bởi lẽ cuốn lịch giờ đây không chỉ là một món quà đơn thuần mà nó còn là đại diện hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt bạn bè đối tác.

Lịch độc quyền ngày nay là đại diện cho hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp


Là một Agency tiên phong trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, tư vấn thiết kế, xây dựng phát triển thương hiệu. Với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia về thiết kế có nhiều năm kinh nghiệp trong nước và nước ngoài, có trình độ cao được đào tạo qua trường lớp bài bản, kinh nghiệp phong phú và tinh thần làm việc nhiệt tình, năng động, Bongsen Media sẽ giúp khách hàng tạo ra sự khác biệt, thể hiện rõ nét giá trị riêng có của lịch Tết mang nét đặc trưng cho từng doanh nghiệp.

Một số ấn phẩm lịch độc quyền Bongsen Media đã thực hiện cho khách hàng


Tại Bongsen Media, chúng tôi không chỉ thực hiện công việc đơn thuần là thiết kế, in ấn, quảng cáo, mà còn tư vấn cho khách hàng những yếu tố tạo nên sự khác biệt, sáng tạo giúp cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong lòng khách hàng và đối tác hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh.

Quy trình tư vấn, thiết kế và in ấn toàn diện của Bongsen Media


Bongsen Media đã và đang ứng dụng công nghệ in ấn tiên tiến nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in chất lượng, chuyên nghiệp độc đáo đánh dấu “chất riêng” trong từng ấn phẩm: Lịch tết, bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm văn hóa cho doanh nghiệp,…. Và nhiều công cụ khác.


Năm 2025 – đánh dấu một năm nhiều biến đổi, lịch Tết tại Bongsen Media có nhiều bước chuyển mình mới mẻ, độc đáo trong từng công đoạn, mang lại cho Khách hàng nhiều cảm nhận mới về dịch vụ của chúng tôi. Với quy trình tư vấn, thiết kế và triển khai nhanh chóng, khả năng đáp ứng mọi bài toán khó của khách hàng doanh nghiệp, Bongsen thiết kế những ấn phẩm lịch độc quyền ấn tượng, độc đáo, thể hiện tinh tế giá trị riêng của doanh nghiệp.

Một số chủ đề lịch độc quyền của Bongsen Media

Với lợi thế về công nghệ in ấn hiện đại, chất lượng cao, kỹ thuật kiểm soát chất lượng màu, Bongsen Media đảm bảo sản phẩm đat tiêu chuẩn như đã cam kết. Đồng thời, khả năng phản ứng nhanh chóng, chuẩn mực, chính xác trước mọi tinh huống và dịch vụ hỗ trợ vận chuyển linh hoạt 24/7 của chúng tôi chắc chắc sẽ làm Quý khách hàng hài lòng.


Hãy liên hệ với Bongsen Media để chuẩn bị cho kế hoạch lịch Tết của Quý doanh nghiệp đang đến gần!

Tin đăng khác

LỊCH ĐỘC QUYỀN TẾT 2025 - GIẢI PHÁP THIẾT KẾ VÀ IN ẤN TỐI ƯU TỪ BONGSEN MEDIA

Lịch Tết là một ấn phẩm năm mới mang giá trị lưu giữ và bảo tồn nét truyền thống văn hóa con người Việt, đóng vai trò quan trọng trong tập quán tiêu dùng của người Việt Nam bao thế hệ.

Đăng lúc : 11:02:52 AM, 03/10/2024

LỊCH ĐỘC QUYỀN - BÍ QUYẾT KHẮC SAU DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU TRONG SUỐT 365 NGÀY!

Không chỉ là món quà văn hóa, lịch độc quyền còn là một ấn phẩm truyền thông ý nghĩa.

Đăng lúc : 10:58:06 AM, 03/10/2024

Lịch BongSen - Tinh hoa văn hoá Việt toả sáng bản sắc thương hiệu của Bạn mỗi ngày!

Lịch BongSen - Tinh hoa văn hoá Việt toả sáng bản sắc thương hiệu của Bạn mỗi ngày!

Đăng lúc : 10:45:59 AM, 03/10/2024

Lịch BongSen - món quà Tết độc đáo, sang trọng, giúp bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến đối tác và khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng cho một mùa Tết thật ý nghĩa chưa? Lịch BongSen - món quà Tết độc đáo, sang trọng, giúp bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến đối tác và khách hàng.

Đăng lúc : 10:40:03 AM, 03/10/2024

Khách hàng của chúng tôi
url url url url