TIN TỨC

Đăng lúc: 10/09/2024 11:31:06 AM

CÁC MẪU LỊCH ĐỂ BÀN THÔNG DỤNG HIỆN NAY

Lịch để bàn không chỉ được sử dụng với mục đích là để xem ngày tháng mà còn là đồ trang trí, và cũng là công cụ marketing đem lại hiệu quả cao.
Lịch để bàn hiện nay có nhiều loại tùy theo hình dáng thiết kế, chất liệu,…Tuy nhiên, có 2 loại lịch để bàn chính và phổ biến nhất hiện nay như sau:
Lịch để bàn chữ A: Có kiểu dáng được thiết kế dựa trên khung hình của một tam giác cân để có thể đặt dựng đứng trên bàn. Đế lịch chữ A thường được làm từ giấy bồi. Lịch thường có 13 tờ gồm tờ bìa và 12 tháng lịch.
Lịch để bàn chữ M: Tương tự với lịch để bàn chữ A, lịch để bàn chữ M cũng có 13 tờ, có kích thước thông dụng là 20cm x 21cm hoặc 22cm x 18cm. Điểm đặc biệt của lịch để bàn chữ M là phần thiết kế giấy note phía dưới để người dùng có thể ghi chép công việc hoặc đánh dấu những sự kiện quan trọng.

lịch để bàn


Nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một đơn vị in lịch để bàn rẻ đẹp, chất lượng thì BongSen Media chính là lựa chọn phù hợp nhất. Chúng tôi tự hào là đối tác thân thiết của rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc.
Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống máy móc in ấn hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu, BongSen Media đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi gây dựng uy tín và tạo dựng niềm tin cho khách hàng từ chính chất lượng và dịch vụ tối ưu, luôn có những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng thân thiết.

Tin đăng khác

LỊCH ĐỘC QUYỀN TẾT 2025 - GIẢI PHÁP THIẾT KẾ VÀ IN ẤN TỐI ƯU TỪ BONGSEN MEDIA

Lịch Tết là một ấn phẩm năm mới mang giá trị lưu giữ và bảo tồn nét truyền thống văn hóa con người Việt, đóng vai trò quan trọng trong tập quán tiêu dùng của người Việt Nam bao thế hệ.

Đăng lúc : 11:02:52 AM, 03/10/2024

LỊCH ĐỘC QUYỀN - BÍ QUYẾT KHẮC SAU DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU TRONG SUỐT 365 NGÀY!

Không chỉ là món quà văn hóa, lịch độc quyền còn là một ấn phẩm truyền thông ý nghĩa.

Đăng lúc : 10:58:06 AM, 03/10/2024

Lịch BongSen - Tinh hoa văn hoá Việt toả sáng bản sắc thương hiệu của Bạn mỗi ngày!

Lịch BongSen - Tinh hoa văn hoá Việt toả sáng bản sắc thương hiệu của Bạn mỗi ngày!

Đăng lúc : 10:45:59 AM, 03/10/2024

Lịch BongSen - món quà Tết độc đáo, sang trọng, giúp bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến đối tác và khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng cho một mùa Tết thật ý nghĩa chưa? Lịch BongSen - món quà Tết độc đáo, sang trọng, giúp bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến đối tác và khách hàng.

Đăng lúc : 10:40:03 AM, 03/10/2024

Khách hàng của chúng tôi
url url url url