TIN TỨC

Đăng lúc: 06/09/2017 05:40:52 PM

Thiết kế lịch độc quyền ấn tượng tại BongSen Media

Thiết kế lịch độc quyền là công cụ truyền thông thương hiệu hiệu quả được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong nhiều năm liền.

Thiết kế lịch độc quyền Vietnam Airlines thực hiện bởi BongSen Media

Thiết kế lịch độc quyền Vietnam Airlines thực hiện bởi BongSen Media

Một bộ lịch độc quyền đẹp giàu ý nghĩa yêu cầu sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, công sức và tiền bạc ngay từ việc lên ý tưởng/concept thiết kế, lựa chọn loại lịnh, hình ảnh tới quy cách, chất liệu in… Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế lịch độc quyền, hợp tác với trên 500 khách hàng là những thương hiệu hàng đầu, BongSen Media là đối tác thân thiết và tin cậy của các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau trên thị trường. 

2 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ LỊCH ĐỘC QUYỀN CHO DOANH NGHIỆP:

  • Ý tưởng thiết kế:

Lên ý tưởng thiết kế lịch là công đoạn đầu tiên trong quá trình thiết kế lịch. Các ý tưởng thiết kề cần dựa trên quá trình khảo sát tổng quan và phân tích nội tại về doanh nghiệp như: Lĩnh vực hoạt động kinh doanh, Tầm nhìn, Sứ mệnh, Triết lý kinh doanh, Văn hóa doanh nghiệp, Sản phẩm, Khách hàng… để tìm ra ý tưởng gắn kết với thương hiệu, thể hiện được giá tri, thông điệp mà công ty muốn gửi tới quý Khách hàng, Đối tác, Cán bộ nhân viên.

Ý tưởng không nên đặt nặng vấn đề về quảng cáo sản phẩm dịch vụ, các hình ảnh về thiên nhiên, cuộc sống với màu sắc tươi sáng, ấm áp có khả năng thể hiện được các thông điệp tích cực và hiệu quả hơn bạn nghĩ.

  • Làm thế nào để tác phẩm của mình khác biệt?

Mỗi năm có hàng nghìn doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế lịch độc quyền, do đó nếu tác phẩm lịch của bạn không có điều gì đó ấn tượng, nó rất khó gây ấn tượng với người xem. Tại BongSen Media, quý vị sẽ được tư vấn chi tiết để sở hữu cho mình một ấn phẩm lịch tết thực sự đẳng cấp và riêng có. Mời quý vị tham khảo thêm các mẫu lịch độc quyền được thiết kế bởi BongSen Media:

Thiết kế lịch độc quyền Techcombank được thực hiện bởi BongSen Media

Thiết kế lịch độc quyền Techcombank được thực hiện bởi BongSen Media

Thiết kế lịch độc quyền Vietcombank được thực hiện bởi BongSen Media

Thiết kế lịch độc quyền Vietcombank được thực hiện bởi BongSen Media

Thiết kế lịch độc quyền Maritime Bank được thực hiện bởi BongSen Media

Thiết kế lịch độc quyền Maritime Bank được thực hiện bởi BongSen Media

Liên lạc với chúng tôi qua tổng đài 02438264410 ngay hôm nay để hiện thực mọi mong muốn cho tác phẩm lịch độc quyền của quý vị.

Tin đăng khác

BONGSEN MEDIA - TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TOÀN DIỆN

BongSen Media là AGENCY được đánh giá là một trong những đối tác tốt nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, thiết kế, in ấn, sản xuất nội dung và hình ảnh quảng cáo, tư vấn chiến lược thương hiệu toàn diện.

Đăng lúc : 09:11:13 AM, 29/07/2023

THIẾT KẾ LỊCH ĐỘC QUYỀN 2024 - GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

LỊCH ĐỘC QUYỀN cho các doanh nghiệp, tổ chức …,thường được sử dụng như là món quà Tết ý nghĩa giúp quảng bá hình ảnh sản phẩm , dịch vụ cũng như giá trị của thương hiệu đến Khách hàng, Đối tác của doanh nghiệp.

Đăng lúc : 10:02:50 AM, 12/07/2023

Câu chuyện xây dựng hình ảnh cho thương hiệu từ những điều nhỏ nhất

Hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là yếu tố vô cùng quan trọng, sẽ mang lại hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp khi muốn định vị thương hiệu của mình. Hình ảnh thương hiệu giúp thu hẹp khoảng cách giữa thương hiệu với Khách hàng qua cách tiếp cận cảm xúc một cách sinh động và trực quan nhất, bởi việc quyết định mua sản phẩm hay tìm kiếm một dịch vụ tốt không đơn thuần là việc mua bán mà còn là những trải nghiệm tác động sâu đến cảm nhận, đánh giá, niềm tin của khách hàng bởi hệ thống nhận diện thương hiệu thể hiện qua hình ảnh thương hiệu. Đây chính là yếu tố quan trọng mà hình ảnh thương hiệu sẽ giúp kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Đăng lúc : 10:01:45 AM, 12/07/2023

Thiết kế báo cáo thường niên cho doanh nghiệp

Báo cáo thường niên được đánh giá là bức tranh toàn cảnh thể hiện hoạt động kinh doanh, lợi nhuận và các hoạt động liên quan tới doanh nghiệp trong một năm hoạt động cùng kế hoạch và định hướng phát triển trong năm sau. Do chứa một lượng thông tin lớn và phức tạp, báo cáo thường niên được yêu cầu thiết kế khoa học và hợp lý để người đọc có thể theo dõi và nắm bắt thông tin dễ dàng.

Đăng lúc : 11:40:22 AM, 18/07/2022

Khách hàng của chúng tôi
url url url url